หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2557

งานรัฐวิสาหกิจ ไฟฟ้าฝ่ายผลิตฯ (กฟผ) เปิดรับสมัครสอบพนักงาน จำนวน 840 อัตรา 14 -25 ม.ค. 2558

ตำแหน่งที่เปิดสอบมีดังนี้

ระดับปริญญา 523 อัตรา
ระดับ ปวช. – ปวส. 317 อัตรา
พร้อมเปิดให้มีการรับสมัคร ๒ ช่วง โดย

ช่วงแรก สำหรับอัตราภูมิภาค กำหนดเปิดรับสมัครระหว่างวันที่ ๑๔ – ๒๕ มกราคม ๒๕๕๘ และ
ช่วงที่ ๒ สำหรับอัตราทั่วไป กำหนดเปิดรับสมัครระหว่างวันที่ ๒ – ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๘
นายสืบพงษ์ บูรณศิรินทร์ รองผู้ว่าการบริหาร (รวห.) เปิดเผยว่า ในปี ๒๕๕๘ กฟผ. จะมีการเปิดรับสมัครสรรหาภายนอกจำนวน ๘๔๐ อัตรา แบ่งเป็นระดับปริญญา ๕๒๓ อัตรา และระดับ ปวช. – ปวส. ๓๑๗ อัตรา ซึ่ง คบ.กฟผ. ในการประชุมครั้งที่ ๑๑/๒๕๕๗ เมื่อวันอังคารที่ ๑๑ พฤศจิกายน ๒๕๕๗ ที่ผ่านมา ได้เห็นชอบแนวทางการสรรหาภายนอก ประจำปี ๒๕๕๘ โดยคุณสมบัติของผู้สมัครยังคงเหมือนเดิม คือ

นายสืบพงษ์ บูรณศิรินทร์ รวห. กล่าวเพิ่มเติมว่า ในปี ๒๕๕๘ จะมีการเปิดรับสมัครแบบออนไลน์ และเพิ่มช่องทางการเข้ารับสมัครตรงเฉพาะอัตราภูมิภาค ในบางพื้นที่รอบโรงไฟฟ้าของ กฟผ. ได้แก่ โรงไฟฟ้าแม่เมาะ/เหมืองแม่เมาะ โรงไฟฟ้ากระบี่ โรงไฟฟ้าจะนะ และเขื่อนบางลาง โดยแบ่งเป็น ๒ ช่วงคือ ช่วงแรก สำหรับอัตราภูมิภาค กำหนดรับสมัครระหว่างวันที่ ๑๔-๒๕ มกราคม ๒๕๕๘ และช่วงที่ ๒ สำหรับอัตราทั่วไป กำหนดรับสมัครระหว่างวันที่ ๒-๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๘

โดยผู้ที่สมัครอัตราภูมิภาคแล้ว ไม่สามารถสมัครอัตราทั่วไปได้อีก สำหรับผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ ประกาศรับสมัครงาน เว็บไซต์ กฟผ.

“ขอย้ำว่าการสรรหาบุคลากรของ กฟผ. เป็นกระบวนการที่มีการตรวจสอบอย่างเป็นระบบ โปรดอย่าหลงเชื่อการแอบอ้างของบุคคล หรือเอกสารใดๆ ว่าจะช่วยให้เข้าทำงาน กฟผ. ได้” รวห. กล่าว

ตอนนี้ทราบข้อมูลเพียงเท่านี้ ในรายละเอียดต่างๆ กรุณารอประกาศรับสมัครสอบอย่างเป็นทางการจากการไฟฟ้าฝ่ายผลิตอีกครั้ง ซึ่งทีมดูแลเว็บไซต์จะนำมาแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น